giay vans chinh hang

giay vans chinh hang

6 10 99
giay vans chinh hang 10 6 99
 Bin Sin Store
0942063955-402/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh Q.BT

-Bin Sin Store là nơi chuyên cung cấp giày Vans chính hãng,nón chính hãng 100%.Là nơi mua bán uy tín,chất lượng.

Các bạn hãy vào website của shop để xem chi tiết từng sản phẩm(size,giá,hình,...) và nhiều sản phẩm hơn nha BinSinShop.com


I/Giới thiệu sản phẩm giày vans chính hãng
       - Vans-Thương Hiệu Nổi Tiếng Và khá Hit Trong Giới Trẻ Việt Nam Đặc Biệt Là Các Bạn Chơi Skate Sự nổi tiếng của Vans đến từ chất liệu của đôi giày vans chính hãng.
       -Khi mang vào nó tạo cho chúng ta cảm giác êm chân,thoải mái nhưng lại rất đẹp. -Sở hữu tính năng như một đôi giày ván trượt thực thụ cùng nhiều tính năng độc đáo khác, giày Vans đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các bạn trẻ hiện nay. 
       -Giày Vans chính hãng mang lại cho các bạn yêu thích môn ván trượt những trải nghiệm tuyệt vời. 
       -Đế ngoài cao su lưu hóa kiểu thiết kế cổ điển bánh Vans mang lại cho bạn nền tảng mạnh mẽ nhất của một đôi giày ván trượt chuyên nghiệp. 
       -Giày Vans chính hãng được thiết kế dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố thời trang và thể thao. Kiểu dáng giày suôn dài, mạnh mẽ. Cổ giày độn bông êm ái, ôm trọn cổ chân. 
       -Giày sử dụng chất liệu vải Durable siêu bền siêu nhẹ. Lớp cao su đặc biệt tạo nên đế giày và hai bên hông giày, mang lại cho đôi giày sự ổn định, bền bỉ. -Nhìn tổng thể, Giày Vans chính hãng sở hữu ngoại hình đầy mạnh mẽ và thời trang. Màu sắc giày đa dạng: Đen, trắng, nâu, xanh lá cây… Những họa tiết, logo thiết kế đẹp mắt. Chắc chắn giày Vans chính hãng là đôi giày của xu hướng mới.
   II/Chi tiết sản phẩm
      -Giày Vans chính hãng được bán tại shop là hàng thật 100%,nếu phát hiện hàng fake(giả) thì sẽ được hoàn tiền và đền bù danh dự.Sau đây là một số sản phẩm đang có tại shop



- Hàng Thật (Real &Ogrinal) Của Vans Sẽ Có Mùi Thơm Nhẹ Chứ Ko Phải Mùi Hôi Keo Như Giày Fake Của Trung Quốc.
- Giá: Vans Tại Store Tại Việt Nam Sẽ Dao Động Từ 1tr đến 1tr8 (Các bạn có thể đến các Store của Vans Tại Đường 3/2 Và Nguyễn Trãi để kiểm chứng)
- Giá Vans Tại shop chỉ từ 600 - 650k. (Vì Hàng Lấy Trực Tiếp Từ Nhà Máy Tại Việt Nam Hoàn Toàn Made In Viet Nam Xuất Đi Nước Ngoài Và Bên Mình Ko Phải Chịu Phí Cửa Hàng Nhiều)


- Bạn sẽ luôn là tâm điểm ở mọi nơi bạn đến khi bạn mang một đôi giày Vans chính hãng


Ngoài ra shop còn cung cấp nón chính hãng của rất nhiều hãng nón nổi tiếng trên thế giới như NewEra ,Fox ,Adidas ,Nike ,MitChell And Ness,...sau đây là vài sản phẩm nón(còn rất nhiều nha)
Các bạn hãy vào website của shop để xem chi tiết từng sản phẩm(size,giá,hình,...) và nhiều sản phẩm hơn nha BinSinShop.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giay vans chinh hang © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Top